โดมินิค คัลเวิร์ต-ลูวิน

โดมินิค คัลเวิร์ต-ลูวิน พร้อมกับมาระเบิดประตูอีกครั้งภายหลัง . . .

คาร์โล อันเชลอตว่ากล่าว ผู้จัดการทีมฟุตบอล เอฟเวอร์ตัน คอนเฟิร์ม โดมินิค คัลเวิร์ต-ลูวิน ศูนย์หน้าตัวหลัก พร้อมคัมแบ็กช่วยกลุ่มในเกม เอฟเอ คัพ รอบสี่ กับ เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ วันอาทิตย์นี้ พร้อมกำหนดถ้วยนี้มีความจำเป็นมากมายสำหรับ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน”

คัลเวิร์ต-ลูวิน

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เอฟเวอร์ตัน การันตีว่า โดมินิค คัลเวิร์ต-ลูวิน แผงหน้าคนเก่ง พร้อมกลับมาลงไปในสนามช่วยกลุ่มในเกม เอฟเอ คัพ รอบสี่ ที่กองทัพ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” มีคิวเปิดรัง กูดิสัน พาร์ค ดวลกับ เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ ชมรมจากระดับ แชมเปี้ยนชิพ วันอาทิตย์ที่ 24 เดือนมกราคมนี้ ข้างหลังฟื้นจากปัญหาเจ็บกล้ามข้างหลังต้นขาเรียบร้อย

ด้วยปัญหาเจ็บดังที่กล่าวผ่านมาแล้วทำให้ คัลเวิร์ต-ลูวินพลาดช่วยสังกัดเดิมตลอดตอน 2 เกมก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา แต่ทว่าปัจจุบัน อันเชลอตติ คอนเฟิร์มว่า หัวหอกวัย 23 ปี พร้อมแล้วที่จะคัมแบ็กในเกมวันอาทิตย์นี้ ufabet แม้กระนั้นก็ยังมีนักเตะอีกหลายรายที่ไม่ฟิต

“พวกเราจะได้ คัลเวิร์ต-ลูวินกลับมาสำหรับเกมนี้ ที่ดวงไม่ดีเป็น พวกเรายังมีนักเตะบางบุคคลที่ไม่พร้อมอย่าง (ฌอง-ฟิลิปป์) บาแม็ง, อัลลัน, (ฟาเบียน) เดลฟ์, (ลูก้าส์) ดีญ, (อเล็กซ์) อิโวบี้ รวมทั้ง (นีลส์) เอ็นคูนคู แม้กระนั้นนอกเหนือจากนี้พร้อมหมดสำหรับเกมนี้ และก็พวกเราก็พร้อมมากมายๆสำหรับรายการนี้ เพราะเหตุว่า เอฟเอ คัพ เป็นรายการที่สื่อความหมายมากมายส่วนตัวเรา” ยอดผู้จัดการทีมฟุตบอลชาวอิตาเลียนวัย 61 ปี กล่าว

สำหรับฤดูนี้ คัลเวิร์ต-ลูวิน กระแทกไปแล้ว 14 ประตู จากการลงเล่นให้ เอฟเวอร์ตัน รวมทุกรายการ 19 นัดหมาย

ติดตามข่าวสารอื่นๆ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน จับดาวรุ่งต่อสัญญายาว