ดาโยต์ อูปาเมกาโน่

ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ ตกเป็นเป้าหมายของของเสือใต้

คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ บาเยิร์น มิวนิค คอนเฟิร์ม ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ ปราการหลังเนื้อหอม แอร์เบ ไลป์ซิก เป็นลำแข้งจุดมุ่งหมายของสมาพันธ์ พร้อมปัดกระแสข่าวลือเรื่องจัดแจงขาย ลีรอย ซาเน่ พ้นกลุ่ม

ดาโยต์ อูปาเมกาโน่
UFABET168

คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานกระดานบริหารของ บาเยิร์น มิวนิค ยอดสมาพันธ์ลูกหนังที่เวที บุนเดสลีกา เยอรมัน การันตีว่า “เสือใต้” ให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัวอูปาเมกาโน่ กองหลังตัวกลาง จอมเข้มแข็งของ แอร์เบ ไลป์ซิก ชมรมคู่ปรปักษ์ร่วมลีก มาเสริมแนวรับ

ด้วยการที่ ดาวิด อลาบา แผงหลังคนเก่ง จัดเตรียมที่จะเก็บข้าวของเครื่องใช้ล่ำลาถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ทำให้ บาเยิร์น จำเป็นที่จะต้องหาผู้เล่นแนวรับคนใหม่ และก็ ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ เป็นหนึ่งในนักฟุตบอลที่มีชื่อเชื่อมด้วย ซึ่งปัจจุบัน รุมเมนิกเก้ คอนเฟิร์มว่า ปราการหลังกลุ่มชาติประเทศฝรั่งเศสวัย 22 ปี เป็นนักฟุตบอลที่สมาคมกำลังเล็งอยู่จริง

“แน่ๆ พวกเราจะจัดแจงกับประเด็นนี้ ไม่เพียงแค่กับนักฟุตบอลคนนี้แค่นั้นนะ แม้กระนั้นพวกเราจะมองในตำแหน่งอื่นๆเพราะว่า พวกเราต้องการจะทำแล้วก็จำต้องทำอะไรบ้าง” รุมเมนิกเก้ กล่าวกับ บิลด์ สื่อชั้นแนวหน้าเมืองเบียร์สด

พร้อมนั้น ซีอีโอ บาเยิร์น ได้ไม่สนใจข่าวลือที่ว่า ชมรมอาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีการพิเคราะห์ขาย ลีรอย ซาเน่ ปีกจรวดกลุ่มชาติเยอรมนี ที่พึ่งย้ายมาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตอนซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา “เขาเซ็นสัญญาระยะยาวห้าปีกับพวกเรา ด้วยเหตุนั้นมันก็เลยเกิดเรื่องที่ไม่มีประโยชน์มากมาย พวกเราอยากได้นักฟุตบอลแบบเขานี่แหละ รวมทั้งแน่ๆว่า เขาจะอยู่กับ บาเยิร์น ถัดไป ซึ่งผมเองก็แน่ใจว่า เขาจะประสบผลสำเร็จกับตรงนี้”

ติดตามข่าวสารอื่นๆ โดมินิค คัลเวิร์ต-ลูวิน พร้อมกับมาระเบิดประตูอีกครั้งภายหลัง . . .