บรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน

ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน จับดาวรุ่งต่อสัญญายาว


ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ประกาศการันตีเมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 เดือนมกราคม ก่อนหน้านี้ว่า ทาริก แลมพ์ตีย์ ตัวบุกปีกขวาดาวรุ่ง ตกลงต่อสัญญาค้าลำแข้งในถิ่น เอแม็กซ์ สเตเดี้ยม ออกไปจนกระทั่งมิ.ย. ปี 2025 เป็นที่เป็นระเบียบแล้ว

บรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน


แนวรับวัย 20 ปี แจ้งกำเนิดอย่างสุดกำลังในช่วงฤดูกาลนี้ ข้างหลัง “เจ้านกนางนวล” ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ดึงมาจาก เชลซี เมื่อปี 2020 โดยลงไปในสนามไป 19 นัดหมาย ทำเป็น 1 ประตู แล้วก็ติดกลุ่มชาติอังกฤษ รุ่นอายุน้อยกว่า 21 ปี กระทั่งมีข่าวสารว่า อาร์เซน่อล เล็งดึงไปเสริมกองทัพ



ด้าน เกรแฮม พอตเตอร์ ผู้จัดการทีมฟุตบอล ไบรท์ตัน เปิดเผยว่า “เรายินดีอย่างมากที่กำลังจะได้มองเห็น ทาริก ฝากอนาคตระยะยาวไว้ตรงนี้ เราทราบถึงประสิทธิภาพของเขาในช่วงเวลาที่พวกเราเซ็นสัญญากับเขาเมื่อ 1 ปีกลาย พวกเราหวังว่า เขาจะทำให้เกิดผลกระทบในทางที่ดีต่อสมาคม และก็เขาก็พิสูจน์ให้มองเห็นแล้วจากการเล่นของเขาตั้งแต่มิถานายนก่อนหน้าที่ผ่านมา” www.ufa877.com



“เขาเป็นตัวอย่างของความเป็นมือโปร เขาทำงานมากเป็นพิเศษ และก็มีความนอบน้อมและก็เล่นเป็นกลุ่ม เขาพอดีกับทุกสิ่งที่พวกเราอยากจากนักฟุตบอลคนหนึ่ง ตอนนั้นมันเกิดเรื่องเกี่ยวกับการช่วยให้เขาไปถึงสมรรถนะของตัวเขา” นายใหญ่ “เจ้านกนางนวล” ทิ้งท้าย

ติดตามข่าวสารอื่นๆ อีริคเซ่น มีแววได้กลีบลีคผู้ดี