โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม แฮปปี้ “เคน” กลับมาทำแต้มได้

        โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ รับแฮปปี้สุดๆข้างหลัง แฮร์รี่ เคน มีสกอร์ในเกมเปิดบ้านสอย เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-0 พร้อมเจาะจงพึงพอใจที่เกมนี้ “ไก่เดือยทอง” คว้าชัยแถมเก็บคลีนชีตได้

        โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เปิดเผยว่า ตนรู้สึกยินดีกับ แฮร์รี่ เคน แนวรุกตัวเก่งประจำทีม ที่กลับมาทำประตูได้ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดปัจจุบันที่ “ไก่เดือยทองคำ” เปิดรัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม ปราบ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด คู่ปรปักษ์ร่วมกรุงลอนดอน 2-0 เมื่อวันอังคารที่ 23 เดือนมิถุนายน ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา

ช่วงท้ายครึ่งแรก ซน ฮึง-มิน จ่ายบอลเข้าไปตุงตาข่ายอย่างสุดงาม แต่ว่าในที่สุดไม่ได้ประตู ข้างหลัง VAR บ่งชัดว่า ซน ยืนอยู่ในตำแหน่งล้ำหน้า แต่ว่านาทีที่ 64 สเปอร์ส ขึ้นนำ 1-0 ได้เสร็จ จากวิธีการทำเข้าประตูตนเองของ โทมัส ซูเชค มิดฟิลด์กลุ่มเยี่ยม ก่อน แฮร์รี่ เคน จะหลุดเข้าไปกระแทกประตูปิดเกม 2-0 ในนาทีที่ 82

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม

ประตูดังที่กล่าวถึงแล้วของ เคน นับว่าเป็นประตูแรกของเจ้าตัวในปี 2020 ซึ่ง “เฮียมู” ก็ปลาบปลื้มไม่น้อยที่ หัวหอกกัปตันกลุ่มชาติอังกฤษวัย 26 ปี กลับมาทำแต้มได้ ข้างหลังฟอร์มฝืดในเกมก่อนที่จะ สเปอร์ส เปิดบ้านเสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-1 เมื่อวันศุกร์ที่ 19 เดือนมิถุนายน จนถึงโดนวิภาควิจารณ์ ufabet อย่างมาก

        “ผมแฮปปี้กับเขา เนื่องจากว่าเขาทำงานมากมากมาย และแฮปปี้กับเขาอีกที ที่เขาจะได้ขึ้นพาดหัวข่าวในแง่ดี และก็เขาก็จะได้มีความรู้สึกที่ดีมากยิ่งกว่าเดิม ส่วนเกมนี้ผมแฮปปี้กับผลที่เกิดจากการแข่งขันที่ออกมา พวกเราเก็บคลีนชีตได้ ในขณะนี้ (ภายหลังจากรีสตาร์ท) ผ่านไปแล้วสองเกม เสียหนึ่งประตูจากลูกโทษ ซึ่งมันก็แสดงบางอย่างส่วนตัวเรา” ยอดที่ปรึกษาเลือดฝอยทองวัย 57 ปี กล่าว

สำหรับชัยนัดหมายนี้ทำให้ สเปอร์ส ขึ้นมารั้งชั้นเจ็ดในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก เป็นระเบียบเรียบร้อย โดยมี 45 แต้ม จากการลงแข่งขัน 31 นัดหมาย ตามหลัง เชลซี กลุ่มอันดับสี่ ที่ลงเตะน้อยกว่าหนึ่งนัดหมาย 6 แต้ม

ติดตามข่าวสารอื่นๆ ดาวิด อลาบา เป็นเซ็นเตอร์แบ็คที่เยี่ยมที่สุด ในบุนเดสลีกา