Georgina Rodriguez

Georgina Rodriguez ตกงาน 2 ครั้งเพราะแฟนคลับ

เดอะ ซัน สื่อดังของอังกฤษ เผยเรื่องราวชีวิตส่วนตัวแบบละเอียดมากของ Georgina Rodriguez หวานใจคนปัจจุบันนี้ของ คริสเตียโน โรนัลโด ที่จัดแจงกลับมาใส่เสื้อแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รอบสอง ว่าไม่ได้มีจุดเริ่มแรกสวย แล้วก็จำเป็นต้องดิ้นรนดำรงชีวิตตอนวัยรุ่นอย่างลำบาก ก่อนที่จะแปลงเป็นหนึ่งในแฟนสาวนักเตะชื่อก้องโลกอย่างตอนนี้

รายงานกล่าวว่า Georgina Rodriguez จำเป็นต้องอาศัยอยู่ในบ้านที่แชร์กับเพื่อนผู้ร่วมการทำงาน ซึ่งมีขนาดค่อนข้างจะแออัดคับแคบ โดยคุณมีรายได้เพียงแค่อาทิตย์ละ 250 ปอนด์ (ราว 11,000 บาท) จากอาชีพพนักงานที่ทำหน้าที่ในการขาย ก่อนท้ายที่สุดจะได้เจอกับหน้าแข้งชาวประเทศโปรตุเกสแล้วก็เปลี่ยนแปลงชีวิตคุณไปตลอดไป

Georgina Rodriguez
แทงบอล

“ผมเจอคุณที่ร้านค้ากุชชี (Gucci) มันเป็นรักแรกพบ แล้วหลังจากนั้นพวกเราก็คบค้ากัน คุณช่วยผมได้มากในทุกๆเรื่อง และก็แน่ๆว่าผมกับคุณจะสมรสกันในวันหนึ่ง” โรนัลโด เคยกล่าวกับช่อง ITV เมื่อปี 2019

จอร์จินา เติบโตขึ้นมาใน ฆาคา หมู่บ้านเล็กๆทางภาคเหนือของประเทศสเปน คุณพ่อของเธอ ฮอร์เก เป็นอดีตนักเตะคนอาร์เจนตินา ส่วนม่าม้าของเธอชื่อ อานา เป็นชาวประเทศสเปน ตอนวัยเด็ก จอร์จิที่นา ฝันต้องการเป็นนักบัลเลต์ แต่ว่าด้วยฐานะทางบ้านที่ไม่ค่อยดีนัก ทำให้ขาดเงินส่งคุณไปเรียน ทำให้จอร์จิทุ่งนาจะต้องหันมาทำอาชีพพนักงานที่มีหน้าที่สำหรับขายแทน

แต่ว่าความทะยานอยากของจอร์จินาไม่จบเท่านั้น เมื่อเธออยากมองเห็นโลกกว้าง ก็เลยทำให้เธอบินมาอังกฤษเมื่อปี 2012 ด้วยวัยเพียงแค่ 17 ปี เพื่อหาประสบการณ์ใหม่ๆท้ายที่สุดก็เลยได้ทำอาชีพพี่เลี้ยงเด็กในเมืองบริสตอล พร้อมรับค่าแรงชั่วโมงละ 9.5 ปอนด์ (ราว 425 บาท)

ปี 2016 จอร์จินา บินกลับมาดำเนินงานในประเทศสเปนอีกที ก่อนได้รับตำแหน่งผู้ช่วยผู้จัดการทางด้านฝ่ายการขายในร้านค้ากุชชี สาขากรุงมาดริด ซึ่งนับว่าเป็นงานที่ทำให้เธอได้เจอกับโรนัลโดเป็นครั้งแรก www.newtrendsfashion.com

“มันเป็นรักแรกพบส่วนตัวเราทั้งสอง ตอน 2-3 เดือนแรก พวกเราเก็บเป็นความลับ แม้กระนั้นเพียงพอมีคนทราบว่าพวกเราออกเดทร่วมกัน แฟนบอลก็พากันมาที่ร้านค้าเยอะไปหมด ผู้จัดการวิตกกังวลเรื่องความสุขใจของลูกค้า ทำให้ฉันจำต้องออกจากงานที่ฉันรัก ฉันทำมันได้เพียงแค่ 8 เดือนแค่นั้น คิดออกเลยว่าฉันถูกไล่ออกตอนเดือนธันวาคม 2016” จอร์จิที่นา บอกกับ เดอะ ซัน

จากนั้น จอร์จิทุ่งนา ได้งานใหม่กับแบรนด์หรูเช่นเดียวกันอย่าง พราดา (Prada) ในห้างดังแห่งหนึ่ง พร้อมค่าจ้าง 1,000 ปอนด์ต่อเดือน (ราว 45,000 บาท) ไม่รวมค่าคอมมิสชัน แต่ว่าไม่นานก็เกิดเหตุยุ่งแบบเดิม แฟนบอลมาที่ร้านค้าเพื่อหวังเจอโรนัลโด พอเพียงไม่พบโรนัลโด ก็เลยมาขอถ่ายภาพกับจอร์จิท้องนาแทน ซึ่งแน่ๆว่าทำให้คุณดำเนินการมิได้ รวมทั้งจำเป็นต้องไม่มีงานทำอีกรอบ

“แฟนบอลเข้ามาในร้านค้าแล้วก็มองหาฉัน ฉันจำต้องหลบซ่อน มีคนรอคอยถ่ายภาพฉันตลอดระยะเวลา หัวหน้าจำต้องให้ฉันไปแอบข้างหลังร้านค้า มันน่าอึดอัดมากมาย จนกระทั่งทำให้ฉันจะต้องเลิกอาชีพนี้” จอร์จิที่นา ย้อนถึงเรื่องในอดีตอันแสนวุ่นวาย ตอนที่คุณกับโรนัลโดยังไม่ประกาศสถานะให้โลกรับทราบ

เดี๋ยวนี้ จอร์จิท้องนา มีลูกสาวกับโรนัลโด 1 คน กำเนิดเมื่อปี 2017 ชื่อ อลานา มาร์ตินา นอกเหนือจากนี้ คุณยังรับหน้าที่เป็นแม่เลี้ยงให้กับลูกๆอีก 3 คนของโรนัลโดด้วย

“ฉันอดทนเกินวัยมาตลอด การจำต้องดูแลเด็ก 4 คนมันไม่ใช่ภาระหน้าที่ ฉันคิดไม่ออกเลยว่าถ้าเกิดฉันไม่มีลูกๆชีวิตจะเป็นเยี่ยงไร? มันทำให้พวกเราสนิทสนมกันมากขึ้นเรื่อยๆ พวกเราแฮปปี้ร่วมกันมากยิ่งกว่าที่เคย เด็กๆเป็นความสบายของพวกเรา”

“คริสเตียโน เคยกล่าวว่าต้องการมีลูกสัก 7 คน แต่ว่าฉันยังคิดภาพตนเองตอนมีลูกมากยิ่งกว่านี้ไม่ออก” จอร์จิทุ่งนา ตบท้ายอย่างจิตใจเบิกบาน

สำหรับ จอร์จิที่นา มีผู้ติดตามในอินสตาเอ็งรม georginagio มากยิ่งกว่า 27 ล้านคน และก็มีงานถ่ายแบบขึ้นปกวารสารอยู่เป็นประจำ รวมทั้งธุรกิจส่วนตัวเกี่ยวกับเสื้อผ้า, เพชรนิลจินดา ที่คุณดีไซน์รวมทั้งลงทุนเองด้วย ยาโรสลาวา มาฮูชิกห์  นางฟ้ากระโดดสูง