เซ็นสัญญากับ เยอร์เก้น คล็อปป์

เซ็นสัญญากับ เยอร์เก้น คล็อปป์

ก่อนที่ลิเวอร์พูลนั้นจะ เซ็นสัญญากับ เยอร์เก้น คล็อปป์ นั้น ต้องบอกเลยว่าช่วงเวลานั้นลิเวอร์พูลมีฟอร์มการเล่นที่ออกทะเลอย่างมาก ทำให้ในตอนนั้นเป็นทีมที่อยู่ในระดับกลางตารางเท่านั้น เรียกได้ว่าหาฟอร์มเก่งไม่เจอเลยทีเดียว ทำให้ได้บอร์ดบริการนั้นได้ตัดสินใจที่จะเซ็นสัญญากับ เยอร์เก้น คล็อปป์เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลในปี 2015 และเยอร์เก้น คล็อปป์ ก็ได้กลายเป็นความหวังใหม่ของเหล่า The kop อีกครั้ง พร้อมที่จะปลุกวิญญาณของทีมให้กลับมาอีกครั้ง

เซ็นสัญญากับ เยอร์เก้น คล็อปป์
 www.ufa877.com

โดยในปี 2015 นั้น ลิเวอร์พูลทีมยักษ์ใหญ่แห่งลุ่มแม่น้ำเมอร์ซีไซต์ก็ได้แต่งตั้ง เยอร์เก้น คล็อปป์ โค้ชชาวเยอรมันเข้ามาสู่รังของ หงส์แดง ลิเวอร์พลู ซึ่งในตอนนั้นถือว่าเป็นข่าวที่สร้างความฮือฮาให้กับวงการฟุตบอลอย่างมาก เพราะว่าหลังจากที่เยอร์เก้น คล็อปป์ นั้นลาออกจากการเป็นผู้จัดการทีมของ เสือเหลือง โบรุสซี ดอร์ทมุนท์ คล็อปป์นั้น ก็ได้ประกาศว่าจะขอพักก่อน 1 ปีก่อนที่จะลุยกับงานใหม่ แต่นี้ยังไม่ถึง 1 ปีเลย เยอร์เก้น คล็อปป์ก็ได้เซ็นสัญญาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของ หงส์แดง ลิเวอร์พูลซะแล้ว เมื่อนักข่าวไปถามเยอร์เก้น คล็อปป์ว่าทำไมถึงรับงานที่ลิเวอร์พูลทั้งที่บอกว่าขอพักร้อนก่อน 1 ปี เยอร์เก้น คล็อปป์ก็ตอบนักข่าวไปว่า ลิเวอร์พูลเป็นสโมสรที่มีประวัติมาอย่างยาวนานเป็นทีมยิ่งใหญ่ทำให้เค้านั้นไม่สามารถที่จะตอบปฏิเสธไปได้เลย

โดยเมื่อ คล็อปป์เข้ามาคุมทีมลิเวอร์พูล เค้าก็ได้ประกาศที่จะพาลิเวอร์พูลคว้าแชมป์ภายใน 4 ปีให้ได้ ถ้าไม่ได้เค้าบอกว่าจะลาออกทันที

ติดตามข่าวสารอื่นๆ อิสตันบูล ปาฏิหาริย์เกิดขึ้น  locuridemuncabacau